Mga Tugmang Sarkastiko

MGA TUGMANG SARKASTIKO

Tumitibok ang puso ko para sa’yo dahil kailangan nito ng ehersisyo.

Lagi kang nasa isip ko dahil matutuyo ang utak ko kapag walang laman ito.

Oo, ginagawa ko ang lahat ng bagay para sa sarili ko Kaya huwag kang maging hambog at sabihing ikaw ang may kagagawan ng lahat ng ligaya at lungkot sa buhay ko.

Dahil makasarili at sakim ako, at minahal lamang kita dahil kailangang umibig ng puso ko.

Pinabayaan kong bitawan mo ako dahil pagod na ang mga kamay ko.

Pumayag akong saktan mo dahil namamanhid na ako at kailangan ko ng kirot.

At ngayon, lumuluha ako dahil kailangang mabasa ang mga mata ko.

Oo, para sa akin at hindi para sa’yo ang lahat ng ito.

Dahil para sa akin, walang ibang mahalaga dito sa mundo kundi ako, ako at tanging ako.

Ako at ang mga tugma kong sarkastiko.

Leave a comment